Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos


Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos

Posted: 29 Dec 2020 05:02 PM PST

Năm 2020 đang chứng kiến sự bùng nổ của thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam với hàng loạt những mẫu xe mới được giới thiệu, thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và nhanh chóng gặt được những thành công nhất định.

Tính đến hết tháng 11, Kia Việt Nam đạt doanh số 31.350 xe, một con số rất ấn tượng trong một năm đầy biến động do đại dịch. Tính cả năm 2019, thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc cũng chỉ có doanh số 30.103 xe. Như vậy, chỉ với 11 tháng đầu năm 2020, Kia đã có doanh số vượt doanh số cả năm 2019.

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos - Sorento 2021-kia-sorento-67.jpg

Để đạt được thành công đó, 2020 đã ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của hãng xe Hàn. Liên tiếp giới thiệu xe mới, hoàn toàn mới, cùng với đó là chiến lược và kế hoạch bán hàng hợp lý. Những mẫu xe mới của Kia nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và dần gặt hái được những thành công nhất định.

Trong nửa sau của năm 2020, Kia liên tiếp tung ra thị trường 3 mẫu xe mới và đều được xem là những ‘bom tấn’ trong phân khúc của mình. Mở màn là cái tên Seltos vốn đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm từ khi xe ra mắt ở nhiều quốc gia tại châu Á. Cuối tháng 7/2020, Kia Seltos hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản đi kèm giá bán từ 589 – 719 triệu đồng.

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos - Sorento dsc-5175-copy.jpg

Đến đầu tháng 9, những chiếc Kia Seltos 2020 đầu tiên lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Tính tổng doanh số 3 tháng 9, 10 và 11, doanh số cộng dồn của Kia Seltos hiện tại là 4.473 xe. Trong đó, tháng 11 vừa qua, mẫu xe này tiếp tục tăng trưởng ấn tượng với doanh số 1.821 xe, dẫn dầu phân phúc Crossover dành cho đô thị tại Việt Nam.

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos - Sorento dsc-5170-copy.jpg

Sau Seltos, bom tấn tiếp theo của Kia được Thaco giới thiệu ra thị trường chính là Sorento hoàn toàn mới. Kia Sorento 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 9 với rất nhiều các phiên bản, sử dụng động cơ xăng và dầu, bản thấp nhất có giá 1,079 tỷ đồng và cao nhất là 1,349 tỷ đồng.

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos - Sorento kia-sorento-05.jpg

Đến cuối tháng 11 vừa qua, những chiếc Sorento 2021 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng. Tính tổng 10 tháng đầu năm, khi Sorento 2021 chưa bắt đầu được bàn giao, doanh số cộng dồn của mẫu xe này tại Việt Nam là 984 xe. Tuy nhiên, chỉ riêng trong tháng 11, đã có 558 xe Kia Sorento được bàn giao đến tay khách hàng, giúp doanh số cộng dồn của mẫu xe này trong năm 2020 hiện đạt 1.542 xe.

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos - Sorento dsc-1864-copy.jpg

Giữa tháng 11 vừa qua, Kia tiếp tục tung ra thị trường một mẫu xe cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt là Morning hoàn toàn mới. Hiện tại có 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn và đặt hàng gồm Morning GT Line và X-Line đi kèm giá bán ưu đãi 439 triệu đồng. Theo kế hoạch, trong tháng 12 này hoặc đầu năm 2021, những chiếc Kia Morning hoàn toàn mới đầu tiên sẽ được bàn giao đến tay khách hàng.

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos - Sorento 38.jpg

Ngoài sự bổ sung 3 mẫu xe mới kể trên, Kia Việt Nam vẫn còn một cặp đôi song sắt Soluto – Cerato đang cực kì ăn khách. Trong phân khúc xe sedan hạng C, Cerato vẫn luôn là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý và luôn có doanh số rất ổn định. Trong năm 2019, Kia bán được 11.313 xe Cerato, là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Hàn tại Việt Nam.

Trong năm 2020, tính đến hết tháng 11, doanh số cộng dồn của Kia Cerato hiện tại là 10.223. Riêng trong tháng 11 vừa qua, có đến 1.737 xe Cerato đến tay khách hàng Việt. Nếu duy trì được thành tích trên, doanh số cộng dồn của Kia Cerato trong năm 2020 hoàn toàn có thể vược mốc 11.313 xe của năm 2019.

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos - Sorento kia-cerato-1.jpg

Trong khi đó, mẫu sedan hạng B Kia Soluto hiện cũng đang có doanh số ấn tượng trong năm 2020. Doanh số cộng dồn 11 tháng đầu năm 2020 của Soluto đang là 6.605 xe, riêng tháng 11 vừa qua, có đến 1.070 chiếc đến được tay khách hàng.

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos - Sorento 70796193-2499995350058339-9129826017060323328-o.jpg

Trong năm 2021, các tín đồ của hãng xe Kia sẽ tiếp tục chào đón phiên bản hoàn toàn mới của Kia Sedona cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sau năm 2020 bùng nổ khi liên tục ra mắt các sản phẩm mới chiến lược, 2021 sẽ là năm mà Kia hái trái ngọt từ những gì mình đã làm được trong năm vừa qua tại Việt Nam.

Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos - Sorento 2022-kia-carnival-sedona-mpv-4.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Source link

The post Một năm bùng nổ của Kia tại Việt Nam: Tâm điểm Seltos appeared first on Tài Liêu Ô Tô.

Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới Live The Ranger Life

Posted: 29 Dec 2020 06:51 AM PST

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger với triết lý toàn cầu mới – Sống "chất" như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe.

Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ "bình thường mới" từ năm 2021, Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới – Sống "chất" như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger.

Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới Live The Ranger Life song-chat-nhu-ranger.jpg

Cùng mang trong mình những giá trị "chất" như Ranger – kiên cường vượt khó, vạch lối đi riêng, chung tay gánh vác, chia sẻ hành trình, thoả sức đam mê, họ là những con người tiên phong trước mọi thách thức, không ngừng hoàn thiện và sẵn sàng đồng hành cùng nhau để chinh phục hành trình mới.

Chuỗi giá trị di sản phản chiếu cá tính và lối sống của chủ xe Ranger

Vượt lên trên triết lý nền tảng "Mạnh mẽ đậm chất Ford" (Built Ford Tough), cộng đồng chủ xe đa dạng của Ford Ranger đã tạo nên những giá trị riêng cho chiếc xe bán tải này trong suốt quá trình phát triển gần 40 năm qua. Chúng đã được đúc kết thành một triết lý mới "Sống "chất" như Ranger" (Live The Ranger Life) với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger, bao gồm:
● Vạch lối đi riêng (Where there isn't a path, carve one): Là dòng xe đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, Ford Ranger đã đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng. Cho dù gặp phải chông gai, khó khăn thế nào, họ sẵn sàng khai mở một lối đi riêng để không ngừng tiến lên phía trước và đạt được những thành tựu đáng tự hào cho bản thân và cộng đồng.

Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới Live The Ranger Life vach-loi-di-rieng.jpg

● Kiên cường vượt khó (Up and Over): Ford Ranger được thiết kế để chinh phục mọi địa hình, và tương tự, những người chủ xe Ranger hay thậm chí cả đội ngũ và đối tác của Ford cũng không bao giờ lùi bước trước mọi khó khăn. Họ luôn kiên định với con đường đã chọn, sẵn sàng đương đầu để vượt qua thách thức.

Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới Live The Ranger Life kien-cuong-vuot-kho.jpg

● Chung tay gánh vác (Can't help but help): Mang chung tinh thần tương thân tương ái, cộng đồng chủ xe Ranger và đội ngũ Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn, ngay cả những vùng sâu vùng xa mà các dòng xe khác không thể đi tới thì Ranger đều có thể.

Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới Live The Ranger Life chung-tay-ganh-vac.jpg

● Chia sẻ hành trình (Bring others along the journey): Thật tuyệt vời khi làm việc chăm chỉ và đạt được sự công nhận, nhưng còn tuyệt vời và ý nghĩa hơn nữa khi có thể chia sẻ thành tựu đó với những người thân xung quanh hay cộng đồng. Đó chính là sự tương đồng giữa những người chủ xe Ranger, đội ngũ Ford và Ford Ranger – dòng xe với những cải tiến và nâng cấp, đã thiết lập một chuẩn mực mới nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của cả phân khúc bán tải.

Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới Live The Ranger Life chia-se-hanh-trinh.jpg

● Thỏa sức đam mê (Make your own fun): Bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, thú vị hơn bao giờ hết. Đồng thời, những chủ xe Ranger với sức sáng tạo vô hạn đã luôn chủ động tìm kiếm niềm vui, tối ưu mọi cơ hội để thỏa sức vui sống với đam mê trên mọi hành trình.

Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới Live The Ranger Life thoa-suc-dam-me.jpg

Hành trình kiến tạo nên triết lý "Sống "Chất" như Ranger"
Là niềm tự hào của di sản Ford, các dòng xe bán tải Ranger luôn mang trong mình sức mạnh và cảm hứng sống dồi dào: không ngừng thay đổi để hoàn thiện, không ngừng khuất phục khó khăn, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để khơi dậy cảm hứng phiêu lưu và tiến tới chinh phục những hành trình mới.

Bên cạnh con người, thì những hành trình của họ – đội ngũ, đối tác của Ford Việt Nam và cộng đồng chủ xe Ford Ranger – đã đóng góp vào quá trình xây dựng triết lý "Sống "chất" như Ranger". Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, với sự hỗ trợ của các thành viên CLB bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để phân phát các phần quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếm thế trong xã hội.

Ford Ranger cũng chính là người bạn đồng hành của các doanh nhân, trong đó có thể kể đến trường hợp chị Vũ Thị Thu Hà, nữ tướng dự án "Sách hóa nông thôn" với ước mơ lớn nhất là thực hiện một chuyến đi xuyên Việt với hành trang là một chiếc xe chở đầy sách, để có thể tặng và khuyến đọc cho trẻ em tại những vùng nông thôn, bản làng xa xôi. Từ năm 2014 đến nay, chị đã kêu gọi và chung tay tạo nên hơn 1.000 tủ sách cho các em học sinh nghèo trên khắp các vùng quê Việt Nam.

Vượt qua những thách thức, Ford Ranger đã ghi nhận tổng cộng hơn 13.000 xe bán ra trong cả năm 2020, thể hiện sức hút mạnh mẽ và vị thế vững chắc của dòng xe bán tải này trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, Ford luôn mong muốn đưa đến những phương tiện không chỉ phục vụ mục đích di chuyển đơn thuần, mà còn khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho lối sống mới, cũng như đồng hành cùng chủ xe để kiến tạo, tận hưởng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Source link

The post Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới Live The Ranger Life appeared first on Tài Liêu Ô Tô.

Trải nghiệm Land Rover Defender 2021

Posted: 29 Dec 2020 03:13 AM PST

Cùng trải nghiệm Land Rover Defender 2021 trong hành trình “lên rừng, xuống biển”.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Source link

The post Trải nghiệm Land Rover Defender 2021 appeared first on Tài Liêu Ô Tô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét