Skip to content

Thứ Tư, 21 tháng 4, 2021

Những khác biệt trên 3 phiên bản Mazda CX-3 tại Việt Nam với mức chênh giá nhiều nhất 80 triệu đồng

Những khác biệt trên 3 phiên bản Mazda CX-3 tại Việt Nam với mức chênh giá nhiều nhất 80 triệu đồng


Những khác biệt trên 3 phiên bản Mazda CX-3 tại Việt Nam với mức chênh giá nhiều nhất 80 triệu đồng

Posted: 21 Apr 2021 04:15 PM PDT

Mazda CX-3 chính thức được phân phối tại Việt Nam với ba phiên bản là Deluxe, Luxury và Premium với những sự khác biệt lớn nhất về mặt trang an toàn theo xe. Phiên bản cao cấp nhất với nhiều tính năng hiện đại được dự đoạn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh gay cấn trong phân khúc SUV hạng B.

Những khác biệt trên 3 phiên bản Mazda CX-3 tại Việt Nam với mức chênh giá nhiều nhất 80 triệu đồng - Ảnh 2.

Kích thước

Mazda CX-3 Deluxe Luxury Premium
Kích thước DxRxC (mm) 4.275 x 1.765 x 1.535 4.275 x 1.765 x 1.535 4.275 x 1.765 x 1.535
Chiều dài cơ sở (mm) 2.570 2.570 2.570
Trọng lượng không tải (kg) 1.256 1.256 1.256

Ngoại thất

Mazda CX-3 Deluxe Luxury Premium
Đèn chiếu sáng Halogen LED LED
Đèn ban ngày Halogen LED LED
Đèn sương mù
Đèn hậu LED LED
Tự động bật/tắt đèn
Cân bằng góc chiếu tự động
Gạt mưa tự động
Gương gập, chỉnh điện
Giá nóc
Cánh gió sau
Ốp cản sau
Kích thước vành (inch) 16 18 18
Kích thước lốp 215/60 215/50 215/50

Nội thất

Mazda CX-3 Deluxe Luxury Premium
Chất liệu ghế Da + nỉ Da Da
Ghế chỉnh điện Ghế lái
Nhớ vị trí ghế Ghế lái
Đồng hồ sau vô-lăng Anolog kết hợp LCD Anolog kết hợp LCD Anolog kết hợp LCD
Màn hình trung tâm Dạng cảm ứng 7 inch Dạng cảm ứng 7 inch Dạng cảm ứng 7 inch
Tiện ích giải trí Kết nối Apple Carplay và Android Auto, USB, Bluetooth Kết nối Apple Carplay và Android Auto, USB, Bluetooth Kết nối Apple Carplay và Android Auto, USB, Bluetooth
Âm thanh 6 loa 6 loa 6 loa
Điều hòa Tự động 1 vùng Tự động 1 vùng Tự động 1 vùng
Hiển thị thông tin kính lái (HUD)
Phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động
Khởi động nút bấm
Ga tự động
Gương chống chói tự động
Lẫy chuyển số sau vô-lăng

Trang bị an toàn

Mazda CX-3 Deluxe Luxury Premium
Túi khí 6 6 6
Hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BAS)
Hệ thống cân bằng điện tử (DSC)
Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA)
Cảm biến phía sau
Camera lùi
Gói trang bị an toàn chủ động i-Activsense

Động cơ

Mazda CX-3 Deluxe Luxury Premium
Dung tích xy-lanh (cc) 1.496 1.496 1.496
Công suất cực đại 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.000 vòng/phút 144 Nm tại 4.000 vòng/phút 144 Nm tại 4.000 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp Tự động 6 cấp Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động FWD FWD FWD
Chế độ lái thể thao

Giá bán và xuất xứ

Mazda CX-3 Deluxe Luxury Premium
Giá bán (VNĐ) 629.000.000 669.000.000 709.000.000
Xuất xứ Nhập khẩu Thái Lan Nhập khẩu Thái Lan Nhập khẩu Thái Lan
Những khác biệt trên 3 phiên bản Mazda CX-3 tại Việt Nam với mức chênh giá nhiều nhất 80 triệu đồng - Ảnh 10.

Source link

The post Những khác biệt trên 3 phiên bản Mazda CX-3 tại Việt Nam với mức chênh giá nhiều nhất 80 triệu đồng appeared first on Tài Liêu Ô Tô.

General Grabber AT3 – Lựa chọn tối ưu cho xe thể thao đa dụng

Posted: 21 Apr 2021 12:22 PM PDT

Dù đang sở hữu một chiếc ô tô dòng thể thao, SUV hoặc Pick up nhưng chắc chắn bạn đang không biết nên chọn loại lốp nào để vừa ý: “Một chiếc lốp mang tính thể thao mạnh mẽ nhưng cũng phải an toàn và êm ái khi chạy tốc độ cao trên highway; chạy êm, lái mượt nhưng cũng phải trông cá tính, một chút hầm hố và khi ngẫu hứng vẫn có thể vượt địa hình 1 tí để có những trải nghiệm mới lạ”.

General Grabber AT3, một sản phẩm lốp AT, thuộc nhóm lốp đi đa địa hình thế hệ thứ 3 của nhà sản xuất General Tire – một thương hiệu di sản của Mỹ – đích thực là một cái tên đáng để chúng ta quan tâm, xem xét cho hai dòng xe tầm trung lẫn cao cấp.

General Grabber AT3 - Lựa chọn tối ưu cho xe thể thao đa dụng - Ảnh 1.

Lốp xe General Grabber AT3 được mệnh danh là lốp của những công nghệ với những đặc tính riêng biệt dành cho cả 2 dòng xe SUV và Pick up.

Công nghệ tối ưu của dòng lốp General Grabber AT3 mang tính ứng dụng thực tế:

Công nghệ TracGen: vận dụng trong thiết kế kiểu gai, đặc biệt là kiểu gai mặt lốp – dãi gai liên tục, góc gai rộng và vát cạnh tạo được nhiều mấu bám nâng cao năng bám đường linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình – lốp sẽ không chạy trên bề mặt địa đình mà bám, mấu vào địa hình để vận hành.

Công nghệ DuraGen: trong đơn pha chế hỗn hợp cao su đảm bảo sự bền bỉ trên mọi địa hình và điều kiện sử dụng với cường độ cao – tốc độ cao, gia tốc cao khi OnRoad và momen xoắn lớn trong điều kiện OffRoad.

Công nghệ ComfortBalance: ứng dụng trong kết cấu lốp với sợi thép chịu được cường lực cao. Điều này giúp cho lốp luôn ổn định trong mọi điều kiện và sau thời gian sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ thoải mái khi vận hành, điều khiển linh hoạt trong từng tình huống và khoảnh khắc. Mặt chạy trải rộng và đều để phân tán lực, tăng thêm tuổi thọ lốp, cho cảm nhận lái tương tác thật với mặt đường đặc biệt là khi ôm cua.

General Grabber AT3 - Lựa chọn tối ưu cho xe thể thao đa dụng - Ảnh 2.

General Grabber AT3 có thiết kế kiểu gai độc đáo, mang tính ứng dụng cao.

Thiết kế gai mặt lốp: Hệ rãnh gai gió, bố trí các dãi gai tiếp nối liên tục, tối ưu làm giảm tiếng ồn, giúp lốp tiếp xúc êm ái với mặt đường đồng thời làm nước thoát nhanh trên bề mặt lốp tăng hiệu suất bám đường trên đường ướt, trơn trợt .

Hệ thống gai đặc trưng ở vai, hông và gót lốp: giúp vượt địa hình hiệu quả, gạt văng các chướng ngại vật, bảo vệ thân lốp và mép vành.

General Grabber AT3 - Lựa chọn tối ưu cho xe thể thao đa dụng - Ảnh 3.

General Grabber AT3 đảm bảo các quy chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, được chăm chút tỉ mỉ và hòa hợp tối ưu từ thiết kế kiểu gai, pha chế hỗn hợp cao su đặc biệt cho đến cấu trúc và phân bổ các lớp bố – đai thép 1 cách hoàn hảo để tạo nên một chiếc lốp đa địa hình vừa mạnh mẽ vừa êm ái, vừa bền bỉ vừa an toàn, và đặc biệt là mang lại một cảm nhận lái tương tác thật với mặt đường trên các loại địa hình cho dù bạn đang điều khiển 1 chiếc SUV hay 1 chiếc Pickup.

Sau thời gian trải nghiệm bởi những người sành điệu trong dòng ô tô thể thao SUV và Pickup cho mọi loại địa hình, từ những chuyến camping, picnic đến những giải Off Road – AT3 nhận được nhiều lời khen về cảm nhận lái, khả năng vận hành đa địa hình – thời tiết hiệu quả đặc biệt tốt cả trong điều kiện áp lực hơi thấp khi cần thiết, bám đường tốt và tuổi thọ cao.

Do đó nếu cần hơn 1 chiếc lốp bình lặng, êm ái thì General AT3 sẽ là lựa chọn nhất định bạn không thể bỏ qua.

Tuần cuối tháng 04/2021 là cơ hội tuyệt vời để bạn cùng những bạn bè của mình trải nghiệm dòng lốp ngập tràn công nghệ này với chương trình đặc biệt của Eurotyre dành cho bạn: “Thu mua lại lốp cũ lắp trên xe khi mua 01 bộ 4 lốp General Grabber AT3”.

Hãy liện hệ ngay với chúng tôi hoặc các điểm bán lốp gần nhất bạn để biết thêm chi tiết về chương trình. Hãy sở hữu, và cùng General AT3 đánh thức cảm giác lái của chính bạn.

General Grabber AT3 – lốp của những cảm nhận chân thật nhất.

Source link

The post General Grabber AT3 – Lựa chọn tối ưu cho xe thể thao đa dụng appeared first on Tài Liêu Ô Tô.

2 phút trải nghiệm để thấy Mazda CX-3, CX-30 có chật như lời đồn

Posted: 21 Apr 2021 09:53 AM PDT


Không gian nội thất của hai mẫu xe Mazda CX-30 và CX-3 đang nhận được rất nhiều sự tò mò của người tiêu dùng trong nước. Vậy nó có thực sự chật? Các bạn hãy xem video ở dưới đây nhé.

2 phút trải nghiệm để thấy Mazda CX-3, CX-30 có chật như lời đồn - Ảnh 2.
2 phút trải nghiệm để thấy Mazda CX-3, CX-30 có chật như lời đồn - Ảnh 3.

‘;
var content = $(‘.content-body’).find(‘.content-news-detail’);
if (content.length > 0) {
var childNodes = content[0].childNodes;
for (i = 0; i = childNodes.length / 2 – 1) && (i 0 || $(‘.content-body .content-news-detail’).find(“.VCSortableInPreviewMode[type=’RelatedNewsBox’]”).length > 0 ) {
} else {
chenads();
}
});


var _ADM_bkid = ”;
var _chkPrLink = ”;

admicroAD.unit.push(function () { admicroAD.show(‘admzonek9yxbkb8’) });

Source link

The post 2 phút trải nghiệm để thấy Mazda CX-3, CX-30 có chật như lời đồn appeared first on Tài Liêu Ô Tô.

Hiện tượng thủy kích và những điều cần biết – OTO HUI NEWS

Posted: 20 Apr 2021 03:56 PM PDT

(News.oto-hui.com) – Hiện tượng thủy kích luôn là nỗi lo của nhiều tay lái, nhất là trong mùa mưa, khả năng sa vào vùng nước ngập dẫn đến chết máy và gây ra hỏng hóc là rất lớn.

Hiện tượng thủy kích

Hiện tượng thủy kích là gì?

Thủy kích là hiện tượng xe bị nước tràn vào buồng đốt (xy-lanh) qua đường hút gió của động cơ làm xe chết máy đột ngột. Do đặc tính không chịu nén của nước, nên sẽ dẫn đến hỏng hóc một phần hay toàn bộ phần máy tùy trường hợp nặng nhẹ. Khi gặp trường hợp này, nếu người lái xe cứ tiếp tục khởi động (đề) máy lại, nước sẽ càng hút sâu vào động cơ dẫn đến hư hỏng càng nghiêm trọng.

Hiện tượng thủy kích và những điều cần biết
Hiện tượng thủy kích và những điều cần biết

Hậu quả của thủy kích thường rất nặng nề do hư hỏng nằm ở động cơ. Chi phí sửa chữa trong trường hợp bị thủy kích thường rất lớn. Mỗi tay lái cũng biết rằng, chi phí khắc phục sẽ tỷ lệ thuận với mức độ sang trọng và cao cấp của xe bởi giá phụ tùng chính hãng.

Một số nguyên tắc cơ bản khi lái xe gặp mưa ngập

Trường hợp bắt buộc đã đi ngang vùng ngập nước thì cần đi số thấp và đều ga. Với xe số sàn, bạn nên đi số 1 với mức ga cao – trên 2.000 vòng/phút nếu xe có đồng hồ báo tốc độ động cơ hoặc 1/3 đến 1/2 hành trình chân ga. Với xe số tự động có chức năng đi số sàn, tay lái nên đi số 1, còn với xe số tự động có các số D1, D2, D3, hãy chuyển về D1.

Đặc biệt, chú ý các xe chạy ngược chiều, vì có thể gây nên hiện tượng tạo sóng làm nước dâng cao hơn và dễ bị sóng nước hắt vào nắp capô, tràn vào động cơ hoặc họng hút. Nếu xe bị chết máy hoặc xe đỗ ở chỗ nước sâu, không được khởi động máy trở lại, mà hãy gọi ngay cứu hộ. Nếu gặp xe đi ngược chiều, nên ra hiệu cho họ đi chậm, hai bên cùng nhẹ nhàng đi qua nhau để tránh sóng mạnh.

Bên cạnh đó, để tránh gãy cánh quạt, tay lái cũng nên tắt điều hòa. Khi vừa ra khỏi vùng ngập nước tài xế nên đạp nhẹ phanh một lúc để má phanh khô, như thế phanh mới ăn, nếu không rất nguy hiểm.

Tiếp theo là một lưu ý khá quan trọng, tay lái kiểm tra dầu máy, nếu có màu trắng đục kiểu nước gạo thì chứng tỏ nước đã vào động cơ. Khi đó, tay lái không được khởi động xe. Phải tắt máy, rút chìa, đẩy xe lên chỗ cao và gọi cứu hộ. Lưu ý rằng, với mỗi xe khác nhau, việc xử lý sự cố sau khi ngập nước cũng khác nhau, vì thế, đừng nên tìm cách tự sửa nếu bạn không có chuyên môn kỹ thuật.

Nếu mực nước bên ngoài cao hơn cửa xe, tay lái tuyệt đối không nên mở cửa, vì sẽ làm nước bên ngoài tràn vào làm hư các hệ thống điện tử. Trong trường hợp này, cần mở cửa sổ để ra vào xe.

Mùa mưa lũ đang đến gần, bạn nên tham gia bảo hiểm thủy kích trong gói bảo hiểm vật chất xe ô tô để được công ty bảo hiểm bồi thường theo điều khoản hợp đồng. Phí bảo hiểm cho rủi ro này không nhiều, dao động khoảng 0,1-0,3% giá trị xe.


Bài viết liên quan:

Source link

The post Hiện tượng thủy kích và những điều cần biết – OTO HUI NEWS appeared first on Tài Liêu Ô Tô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét